Giúp chàng đẹp hơn trong buổi hẹn

Thời trang không còn là vấn đề khó với quý ông



Sở hữu vững 10 quy tắc nhỏ dưới đây, quý ông có cơ hội tạo dựng vào mình phong cách thoitrang thanh lịch và cuốn hút.


1. Chọn quần vừa chân
Phụ phái yếu có thể thiên biến vạn hóa với quần jeans: nào xắn gấu cho style cá tính, gì dài trùm gót sandal cho vẻ thời thượng, sành điệu. Nhưng với nam giới, không  gì tuyệt hơn một cái quần vừa vặn mang tới cảm giác thoái mái và tự tin khi hoạt động. Với chàng thấp, quần quá dài có thể "ăn cắp" thêm vài centimet chiều cao của bạn, còn với chàng cao mặc quần quá dài chỉ thêm vướng víu.
Bạn không hãy chọn quần quá rộng, hoặc quá chật, cũng không hãy chọn quần quá mỏng. Hết nhiều điều đó có cơ hội mang tới nhiều "hệ lụy" khi vận động mạnh hoặc làm giảm sức cuốn hút của bạn.
Nên chọn quần vừa chân, thay vì quá dài phải xắn gấu.
Nhiều so sánh thú vị để bạn có thể chọn quần chuẩn.


2. Không biến mình thành "chè thập cẩm"
Nam giới sỡ hữu hai kiểu phối quần áo cơ bản: một là lịch sự công sở, hai cho khỏe khoắn năng động. Nếu một ngày vẻ đẹp trời như thế nào đó, quý ông cao hứng kết hợp hai phong cách này làm một, đó đích thị cho ngày bạn... mặc xấu.



Thực tế, khi bạn muốn chọn thời trang sơ mi trắng, quần âu, giày thể thao hầm hố mix thành một bộ, bạn sẽ không làm nổi bật được vẻ nam tính hay hoặc chất riêng thời điểm gout thời trang của mình. Điều giống như cũng sẽ xảy ra nếu trang phục pull được đồng hành với quần âu, giày da bóng loáng.
Nhiều sự cọc cạch vào lúc style có thể khiến đối phương hiểu nhầm về mắt thẩm mỹ và gout thời trang của bạn.


ba. Chọn giày sỡ hữu màu sắc và chất liệu phù hợp
Điều đó ít khi được quý ông quan tâm nhưng thực sự lại góp phần quan trọng trong việc xây dựng phong cách lịch sự, mainly. Đừng đánh giá chỉ cần xỏ chân thời điểm đôi giày da hàng hiệu đã là hoặc, đôi giày tốt chưa đủ, nó vẫn cần có màu sắc - sự dáng phù hợp với gout ăn mặc và nhiều hoàn cảnh xuất hiện ngày càng của bạn.


Chỉ khác nhau về màu sắc nhưng tác dụng thẩm mỹ mà chúng tạo nên hoàn toàn khác nhau.


Màu sắc của giày cần sỡ hữu sự kết nối với màu sắc quần áo bạn mặc.


4. Lựa áo chuẩn, nổi bật là sơ mi và trang phục vest


Giữa mùa đông lạnh giá, bạn ủ mình vào lúc trang phục khoác len dày sụ hoặc trang phục phao thùng thình cũng chẳng sao, không ai chú ý tới điều đó vì yêu cầu ấm được đưa lên tuyệt vời. Thế nhưng, điều ấy không thể và không nên được áp dụng với sơ mi và vest. Bạn không thể xuất hiện ở công sở với mẫu sơ mi chật vai, hay tham dự buổi hội thảo quan trọng với bộ vest dài rộng khiến mỗi bước đi lại xộc xệch. Chắc chắn bạn có tác dụng mất điểm với đồng nghiệp và quan khách, hơn thế, vẻ lịch lãm cũng "cuốn theo chiều gió".
Chọn trang phục vest vừa với phom người cho điều rất quan trọng, có tác dụng giúp tôn lên vẻ lịch sự, trang nhã vào người diện.
Chọn sơ mi vừa người, anh chàng khoe vẻ nam tính và quyến rũ.


5. Hạn chế đi giày bệt tới nơi làm việc
Khá nhiều chàng sau khi đi làm vẫn không từ bỏ được thói quen đi giày bệt như thời sinh viên. Kiểu giày này rõ ràng thoải mái, trẻ trung và mang đến vẻ năng động vào người đi, thế nhưng nó không đủ độ trang nhã và lịch sự nhằm làm nne hình ảnh quý ông. Vì thế, bạn nên cân nói chọn đi giày bệt thời điểm nhiều buổi dã ngoại, picnic hoặc dạo phố cuối tuần.



6. Tối đa một mẫu vào một bộ quần áo
Thật khó để có thể ứng dụng đồ đa-zi-năng như phụ phái yếu, cách an toàn nhất làm cho quý ông diện vẻ đẹp là nên chọn sẵn một mẫu cho một bộ trang phục: trang phục chi tiết trang trí đi với caravat gì? Sơ mi kẻ caro hòa hợp quần âu ra sao... Việc định hình sẵn như vậy giúp bạn tránh được những "tai nạn" ăn mặc không đáng có, lại vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi ngày sớm.


7. Nên giữ túi áo trống
Thay vì nhồi đủ thứ: sổ tay, bút, khăn mùi xoa, sáp thơm, nước hoa, ví tiền, điện thoại... thời điểm túi áo, bạn hãy mục đích túi rỗng để tránh "biến dạng" dáng thời trang và phá vỡ hình ảnh thanh lịch của bạn.
Quý ông không nên nhồi nhét rất nhiều vật dụng trong túi áo.


8. Đầu tư một tủ nhỏ tất chân
Quý ông thông thường đi giày bốn mùa, do đó những đôi tất bền, thoáng chân cho thứ không thể thiếu. Bạn hãy sỡ hữu ít nhất 10 đôi tất để thay đổi, với rất nhiều màu sắc và chi tiết trang trí khác nhau. Đôi khi, nhiều đôi tất sắc màu có tác dụng giúp bạn vui vẻ hơn trong một ngày mưa ảm đạm, hoặc cho nét "nhấn nhá ngầm" cho style vốn đã thanh lịch và thu hút.


9. Nên ổn định phong cách bạn chọn phù phù hợp với lứa tuổi của mình
Bây giờ, không không dễ nhằm bắt gặp những quý ông U50 xuống phố trong bộ vest bó chẽn hay sắc màu rực rỡ là thanh niên 20 tuổi. Sự chênh lệch quá lớn về style và tuổi tác có thể khiến nhiều người xung quanh nhìn nhận sai về bạn, kết hợp nữa vẻ chín chắn lịch sự cũng giảm đi phần như thế nào. Vì thế, hãy chọn cho mình các bộ cánh đẹp và phù hợp với lứa tuổi.


Các quý ông lịch sự với style khá hợp tuổi.


10. Tìm ra phong kiểu riêng vào mình
Thời điểm cả quá trình chọn quần áo, kết hợp đồ và mặc quần áo, bạn có cơ hội lắng nghe nhu cầu của bản thân và tự nhận ra đâu cho màu sắc, sự dáng phù hợp với mình nhất, khiến mình tự tin nhất, thoải mái nhất khi mặc. Khi đã đồng điệu được những yếu tố đó, bạn đã tìm ra được phong kiểu riêng cho mình.


Phong kiểu của bạn do chính bạn muốn và có rất.
Chúc những quý ông diện vẻ đẹp từng ngày


0 nhận xét: